ads

Thứ Sáu, 17 tháng 8, 2018

Galaxy Note 9 lý thuyết trò chơi mua bán ở đâu giá bao nhiêu tại Hà Nội TPHCM

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Khuyến mại 3 hộp bao cao su có gai ManUp giúp quan hệ tình dục lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Galaxy Note 9 mới có gì đặc sắc

    Ngày 24/8, siêu phẩm mới của Samsung, Galaxy Note 9 mới chính thức đến tay người dùng. Nhưng mình may mắn mượn được 1 cái để trải nghiệm thử. Dưới đây là những ấn tượng đầu tiên khi dùng chiếc smartphone khủng này trong mấy ngày.

    - Màn hình 6,4 inch nhưng khung tổng thể rất gọn, nhờ màn hình thiết kế vô cực. Màn hình đẹp, độ sáng cao, tùy chỉnh tông màu hài hòa, Display Mate đánh giá màn hình OLED trên Galaxy Note 9 đang đẹp nhất thế giới.

    - Cây bút thiết kế đẹp hơn, tinh xảo hơn, nhìn như một phụ kiện cao cấp sang trọng. Đáng chú ý nhất lần này là cây bút có kết nối bluetooth năng lượng thấp, giúp chụp hình từ xa, bấm next trình chiếu slideshow, bấm next bài hát ... Tất nhiên, cây bút trên dòng Note còn làm được hàng trăm thứ khác như ghi chú, vẽ trực tiếp lên màn hình, tạo ảnh động ....

    - Pin dung lượng cao 4000 mAh. Quả thật dùng mới 3 - 4 ngày thôi nhưng khác biệt rất lớn, so với Note 8, dùng từ sáng đến chiều, đến tối luôn vẫn ngon lành.

    - Cấu hình siêu mạnh, chấp hết các thể loại game, dung lượng bộ nhớ trong khủng, ai mà dùng bản 512 GB thì tha hồ mà lưu trữ phim với nhạc. Mình trước nay vẫn đau đầu với đống nhạc lossless mấy chục GB thần thánh, lúc nào cũng gắn thẻ nhớ, giờ thoải mái.

    - Camera chụp hình vẫn cực kỳ chất lượng, xử lý màu sắc và các mảng sáng tối rất tốt. Một điểm đáng chú ý nữa là chất lượng hình ảnh của camera chụp chân dung đã cải thiện rất nhiều, cân bằng trắng chính xác hơn, ít bị ám vàng hay ám xanh khi chụp trong điều kiện ánh sáng phức tạp.

    Tạm thời là thế, ai chưa tin thì có thể mua 1 cái về mà dùng thử. Trưa nay mình sẽ livestream nói về cây bút S Pen nhé, nhớ xem và like ủng hộ sinh viên nghèo vượt khó như mình

     

    Galaxy Note 9 lý thuyết trò chơi mua bán ở đâu giá bao nhiêu tại Hà Nội TPHCM

     

    bấm vào đây xemngay https://hai.name.vn

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Huỳnh Ngọc Chênh blog © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000